ข่าวรายวัน » เปิดโครงการ “หมอวัต หยัดได้” รับเรื่องร้องเรียนพร้อมประเมินจากผู้มาใช้บริการ รพ.อบจ.ภูเก็ต

เปิดโครงการ “หมอวัต หยัดได้” รับเรื่องร้องเรียนพร้อมประเมินจากผู้มาใช้บริการ รพ.อบจ.ภูเก็ต

5 เมษายน 2022
192   0

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 ที่โรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ “หมอวัต หยัดได้” ซึ่งเป็นโครงการฯ ที่จัดขึ้นเพื่อประเมินความพึงใจของประชาชน ที่มาใช้บริการภายในโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต โดยมี คณะบริหาร สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการอบจ.ภูเก็ต คณะแพทย์ และเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การเปิดโครงการ “หมอวัต หยัดได้” ที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ในครั้งนี้ เป็นการประเมินความพึงพอใจ ในการมาใช้บริการที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต หลังจากนี้ประชาชนที่มาใช้บริการ สามารถประเมินได้ว่า ส่วนไหนที่ต้องการให้ผู้บริหารปรับปรุงเรื่องของโรงพยาบาล เราก็มีความยินดี ซึ่งโครงการฯ นี้ จะมีระบบในการร้องเรียนและสามารถให้ประชาชนเข้ามาประเมินความพึงพอใจ ติชมได้โดยการเขียนแบบประเมินแล้วหย่อนลงในกล่องรับเรื่องแสดงความคิดเห็น นอกจากนี้ ยังมีการนำเทคโนโลยี ระบบการกดปุ่มความพึงพอใจในระดับต่างๆ ในการให้บริการของแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล

และในโอกาสนี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้มอบเงินให้กับทางสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต เพื่อใช้ในการสนับสนุนกีฬาผู้สูงอายุในจังหวัดภูเก็ตในการแข่งขันกีฬา ทั้งภายในจังหวัด และต่างจังหวัด เป็นจำนวนเงิน 701,000 บาท ซึ่งทาง อบจ.ภูเก็ต ก็พยายามดูแลกลุ่มคนในทุกกลุ่ม ทุกภาคส่วน ทุกช่วงวัยอย่างเต็มที่ ซึ่งการมอบเงินช่วยเหลือก็ถือว่าเป็นการดูแลผู้สูงอายุที่จะสนับสนุนในเรื่องของการดูแลเรื่องของสุขภาพให้ออกกำลังกายห่างไกลจากโรคภัยมีสุขภาพที่แข็งแรง

error: Content is protected !!