ข่าวสังคม » กรมการค้าภายในจำหน่าย มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ราคาพิเศษ

กรมการค้าภายในจำหน่าย มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ราคาพิเศษ

9 เมษายน 2022
200   0

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 บริเวณหน้าอาคาร 1 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต โดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดำเนินกิจกรรมจำหน่ายสินค้าเกษตรในช่วงผลผลิตออกสู่ตลาดมาก ตามโครงการบริหารจัดการผลไม้ ปี 2565 โดยความร่วมมือของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต สหกรณ์วัดจันทร์จังหวัดพิษณุโลก สหกรณ์การเกษตรเมืองภูเก็ต จำกัดและบริษัท ซุปเปอร์ชีป จำกัด จัดจำหน่าย “มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง” จากจังหวัดพิษณุโลก ให้กับผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

สำหรับจัดจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองจากจังหวัดพิษณุโลก ในครั้งนี้มีน้ำหนักรวมประมาณ 1.43 ตัน โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วงน้ำดอกไม้ ที่รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในการกระจายผลผลิตออกสู่ตลาด ก่อให้เกิดการสร้างการรับรู้และกระแสบริโภคภายในประเทศ ซึ่งมะม่วงจะออกสู่ตลาดมากในช่วง เดือนเมษายน 2565

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต ใช้พื้นที่บริเวณหน้าอาคาร 1 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต โดยจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากห้างซุปเปอร์ชีป (สาขาใหญ่) ซึ่งจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 16 เมษายน 2565 เป็นต้นไป โดยจะใช้เป็นจุดจำหน่ายและเสมือนเป็นตลาดศูนย์กลางของจังหวัดภูเก็ต ในการเชื่อมโยงสินค้าจากแหล่งผลิตส่งตรงถึงผู้บริโภคในราคายุติธรรมและมีคุณภาพ ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ตขอขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่มีส่วนร่วมอุดหนุนสินค้าเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทย

error: Content is protected !!