ข่าวรายวัน » อบจ.ภูเก็ต ประชุมสภา สมัยวิสามัญ ประจำปี 2565 สมัยที่ 1

อบจ.ภูเก็ต ประชุมสภา สมัยวิสามัญ ประจำปี 2565 สมัยที่ 1

10 เมษายน 2022
144   0

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ที่ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายหัตถ์ กตัญชลีกุล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สมัยวิสามัญ ประจำปี 2565 สมัยที่ 1 โดยมี นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง และนายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายพงษ์สุระ คู่พงศกร เลขานุการนายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วม

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ มีการเสนอญัตติขออนุมัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ญัตติขออนุมัติใช้จ่ายเงินสะสมของ อบจ.ภูเก็ต ญัตติขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ญัตติขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายโครงการก่อสร้างสระว่ายน้ำ อำเภอกะทู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

และญัตติขอความเห็นชอบจากสภา อบจ.ภูเก็ต กรณี บริษัทไตรอีเกิลส์ จำกัด ได้อุทิศที่ดินส่วนที่เป็นทางเข้า-ออก ไปยังที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ ภก.32 (อนุสรณ์สถานเมืองถลาง) ให้กับ อบจ.ภูเก็ต เพื่อเป็นที่สาธารณประโยชน์และให้มีการใช้ประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งทุกญัตติที่เสนอในวันนี้ได้ผ่านการเห็นชอบจากที่ประชุมสภา อบจ.ภูเก็ต โดยมีมติเป็นเอกฉันท์

error: Content is protected !!