ข่าวสังคม » สถาบัน “ฮวงจุ้ย” ภูเก็ต เตรียมเปิดสอนวิชา “โหงวเฮง” รุ่นที่ 2

สถาบัน “ฮวงจุ้ย” ภูเก็ต เตรียมเปิดสอนวิชา “โหงวเฮง” รุ่นที่ 2

14 กรกฎาคม 2022
302   0

เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อ.เมือง ภูเก็ต สถาบัน “ฮวงจุ้ย” ภูเก็ต โดย ซินแสอาเล็ก อุดมเดโช ซึ่งได้เรียนรู้หลักสูตรฮวงจุย – โหงวเฮ้งจากฮ่องกงมากว่า 20 ปี ได้เปิดการเรียนรู้และอบรม เรื่อง “โหงวเฮง” หรือ นรลักษณศาตร์ รุ่นที่ 1 โดยมีผู้สนใจสมัครเข้ารับการอบรมกันเป็นจำนวนมาก

ซินแสอาเล็กได้กล่าวว่า เรื่องของโหงวเฮ้ง หรือ นรลักษณ์ศาสตร์ เป็นเรื่องความสำคัญของการคบคน เลือกคนเข้ามารับตำแหน่งการทำงาน คนที่ร่วมหุ้นร่วมลงทุนธุรกิจ ฝ่ายบุคคลรับสมัครงาน และการเลือกคู่ครอง เรามาเรียนรู้จากศาสตร์มากกว่า1,000 ปี ที่ยังคงสืบทอดใช้ได้มาถึงทุกวันนี้ โดยเฉพาะ จีน ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์และไต้หวันยังนิยมเรียนรู้เรื่องโหงวเฮ้ง

สำหรับผู้ที่พลาดจาการสมัครเรียนรอบแรก เนื่องจากการจำกัดของสถานที่ และการเข้าถึงของวิชาเป็นรายบุคคล จึงรับได้เพียงจำนวนจำกัด ทำให้หลายท่านพลาดในการเข้าร่วมการอบรมในครั้งนั้น ทางซินแสอาเล็กจึงได้การสอนในรุ่นที่ 2 ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน โดยเปิดเรียนเวลา 09.00 – 17.00 น. พร้อมของว่าง และอาหารกลางวัน รับจำนวนจำกัดเช่นเดิมนะครับ สนใจติดต่อสอบถามและสมัครได้ที่ 093-621 6159

error: Content is protected !!