ข่าวสังคม » ข่าวประชาสัมพันธ์จากงานจราจร สภ.ฉลอง

ข่าวประชาสัมพันธ์จากงานจราจร สภ.ฉลอง

30 สิงหาคม 2022
227   0

เนื่องจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลฉลอง จะดำเนินการรื้อย้ายเสาไฟฟ้าออกจากเขตพื้นที่การก่อสร้าง บริเวณเนินควนสะตอ จึงต้องปิดการจราจรถนนปฏัก บริเวณจุดกลับรถห้างโกลบอลเฮ้าส์ ฝั่งฉลองไปกะรน(กะรนมาฉลอง ใช้ได้ปกติ) ในวันพุธ ที่ 31 ส.ค.65 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น เพื่อดำเนินการแล้วเสร็จ โดยให้ใช้เส้นทางถนนรอบเกาะ ไสยวน-กะตะ เป็นทางเลี่ยงในช่วงเวลาดังกล่าว

งานจราจร สภ.ฉลอง ภายใต้การอำนวยการของ ว่าที่ พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง ได้สั่งการให้ งานจราจร สภ.ฉลอง บูรณาการร่วมกับกับหน่วยงานในพื้นที่ จัดเส้นทางเลี่ยงพร้อมอำนวยความสะดวกการจราจร ให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทาง โดยกำหนดเส้นทางเลี่ยง ดังนี้

1.ประชาชนที่เดินทางมาจากฝั่งห้าแยกฉลอง ให้ใช้เส้นทางถนนวิเศษ เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนใสยวน บริเวณแยกไฟแดงใสยวน จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่เส้นทางถนนรอบเกาะบริเวณแยกไฟแดงบ้านพักพนักงานยอร์ชคลับ จากนั้นตรงไปตามเส้นทางถนนรอบเกาะเข้าสู่พื้นที่ตำบลกะรน

2.ประชานชนพื้นที่ตำบลราไวย์ ให้ใช้เส้นทางในพื้นที่ เข้าสู่ถนนรอบเกาะ เพื่อเข้าสู่พื้นที่ตำบลกะรน

เนื่องจากเส้นทางเลี่ยงบางจุดมีความลาดชันและเป็นทางโค้ง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุให้ประชาชนที่จะใช้เส้นทางดังกล่าวศึกษาเส้นทางก่อนออกเดินทาง

ประชาสัมพันธ์รถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถโดยสารขนาดใหญ่ ที่จะเดินทางไปยังพื้นที่ป่าตอง,พื้นที่กะรน โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง เนื่องจากเส้นทางมีความลาดชัน และเมื่อมีการเปิดเส้นทางการจราจรตามปกติ งานจราจร สภ.ฉลอง จะแจ้งให้ทราบ

error: Content is protected !!