ข่าวสังคม » กลุ่ม Tuana Hotel Group ทุ่มทุนกว่าร้อยล้านปรับปรุง Tuana Casa Del Sol ตอบโจทย์ตลาดครอบครัว

กลุ่ม Tuana Hotel Group ทุ่มทุนกว่าร้อยล้านปรับปรุง Tuana Casa Del Sol ตอบโจทย์ตลาดครอบครัว

13 ธันวาคม 2022
679   0

เมื่อเร็วๆ นี้  ผู้บริหาร Tuana Hotel Group   นำโดยนายเสถียรพนธ์ ทองเกลี้ยง ผู้จัดการทั่วไปฯ จัดงาน TUANA “THE FIRST RAINDROP TO HEAVEN” เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดให้บริการโรงแรมทูเอน่า คาซ่า เดล โซล กะตะบีช ภูเก็ต หลังจากได้ทำการปรับปรุง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวหลังจากมีการเปิดประเทศ และมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก

รวมทั้งเพื่อเป็นการขอบคุณเอเย่นต์ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยได้รับเกียรติจากเรือเอกเจด็จ วิชรศรณ์ นายกเทศมนตรีตำบลกะรนและคณะ ร่วมเป็นเกียรติด้วย อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นทางโรงแรมฯ ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย      

นายเสถียรพนธ์ ทองเกลี้ยง ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า หลังจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โรงแรมหลายแห่งต้องปิดให้บริการชั่วคราว และภายหลังจากสถานการณ์คลี่คลาย และมีการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ กลุ่ม Tuana Hotel Group  ได้เข้ามาลงทุนและปรับปรุงโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งมีจำนวน 180 ห้อง

โดยมีห้องพักให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ Deluxe Room, Family Deluxe Room และ Family Deluxe Pool Access พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมต่างๆ ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสไลด์เดอร์, ห้องอาหาร, สนามเด็กเล่น เป็นต้น

ซึ่งตลาดหลักจะเป็นกลุ่มรัสเซียที่เดินทางมาแบบครอบครัวและนิยมการพักผ่อนระยะยาว ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ไม่ไกลจากชายหาดกะตะ โดยใช้เวลาเดินเพียง 5-10 นาที และยังอยู่ใจกลางย่านธุรกิจด้วย  

error: Content is protected !!