ข่าวสังคม » กิจกรรม “คนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปัน ทุกข์ – สุข” ครั้งที่ 51

กิจกรรม “คนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปัน ทุกข์ – สุข” ครั้งที่ 51

21 กุมภาพันธ์ 2023
186   0

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ที่บริเวณเวทีกลางสวนศรีภูวนาถ หมู่ที่ 1 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิต และหัวหน้าส่วนราชการของเทศบาลตำบลวิชิต ให้การต้อนรับหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต ในกิจกรรม “คนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปัน ทุกข์ – สุข” (Together We Share) ครั้งที่ 51

โดยทางสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม ซึ่งเป็นการหิ้วปิ่นโตอาหารมาร่วมรับประทานพร้อมพบปะพูดคุย หารือการทำงานระหว่างหน่วยงานในจังหวัดภูเก็ต เพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานราชการ สู่การพัฒนาจังหวัดภูเก็ตที่ยั่งยืน

ได้รับเกียรติจากนายอำนวย พิณสุวรรณ, นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ และนายดนัย สุนันทารอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางบุญวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

สำหรับกิจกรรม “คนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปันทุกข์-สุข” ถือเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการอนุรักษ์ วัฒนธรรม ประเพณีไทย ในการพบปะพูคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดการทำงานเพื่อการพัฒนาจังหวัดในทิศทางเดียวกัน เพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด

error: Content is protected !!