ข่าวสังคม » งานป้องกันฯ ทต.วิชิต เข้ารับการประเมินการประกวดอปท.ดีเด่นด้านปภ.ระดับเขต ประเภทเทศบาลตำบล

งานป้องกันฯ ทต.วิชิต เข้ารับการประเมินการประกวดอปท.ดีเด่นด้านปภ.ระดับเขต ประเภทเทศบาลตำบล

1 มีนาคม 2023
180   0

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ห้องประชุมสภา ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลตำบลวิชิต และ อาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยนายวิเศษ สบายจิตต์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลวิชิต หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าฝ่าย เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลวิชิต ให้การต้อนรับคณะกรรมการการประเมินและให้คะแนนการประกวดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่นด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ระดับเขต ประเภทเทศบาลตำบล

โดยมีนายเชาวลิต นิฒรรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 18 ภูเก็ต เป็นประธานกรรมการ นายอุดมพร กาญจน์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย หัวหน้าสนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่อันดามัน เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลและร่วมประเมินฯ

พร้อมกันนี้ทางกรรมการยังได้ลงพื้นที่ ณ อาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (สวนศรีภูวนาถ) เพื่อตรวจความพร้อมของเครื่องมือ อุปกรณ์ และกำลังเจ้าหน้าที่ประกอบการพิจารณาคัดเลือกตัวแทนระดับเทศบาลตำบลในการประกวดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่นด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และจะได้เป็นตัวแทนของเขต 18 เข้าร่วมการประกวดในระดับประเทศต่อไป

error: Content is protected !!