ข่าวสังคม » เจ้าหน้าที่ด่านวิชิตให้การต้อนรับผวจ.และคณะที่เข้าตรวจเยี่ยม

เจ้าหน้าที่ด่านวิชิตให้การต้อนรับผวจ.และคณะที่เข้าตรวจเยี่ยม

15 เมษายน 2024
209   0

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่บริเวณด่านป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรวิชิต เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลวิชิต ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่ อพปร. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ให้การต้อนรับนายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางบุษดี สุวรรณรัตน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดภูเก็ต และนายวรศิษย์ พุฒจีบ นายอำเภอเมืองภูเก็ต ในโอกาสลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และตรวจติดตามการปฏิบัติงาน ในช่วง 7 วันอันตราย ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2567

ทั้งนี้นายโสภณ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เน้นย้ำ ให้ดูแลความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้มีการกวดขันในเรื่องการสวมหมวกนิรภัย เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถ ใช้ถนนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ขอให้ทุกท่านเคารพกฎจราจร มีน้ำใจในการขับขี่ เดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวกันอย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

error: Content is protected !!