ข่าวสังคม » เทศบาลตำบลวิชิต ให้การต้อนรับฝ่ายความมั่นคงภายในที่ตรวจเยี่ยมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

เทศบาลตำบลวิชิต ให้การต้อนรับฝ่ายความมั่นคงภายในที่ตรวจเยี่ยมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

23 เมษายน 2024
235   0

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ห้องประชุมสภาฯ ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลตำบลวิชิต อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลวิชิต ร่วมให้การต้อนรับ น.อ.นพพร มีสวัสดิ์ หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว และเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดภูเก็ต

ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยม เทศบาลตำบลวิชิต ภายใต้โครงการตรวจเยี่ยมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รวมทั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเตรียมความพร้อมการบริหารจัดการสาธารณภัยแบบบูรณาการร่วมกัน

โดยเทศบาลตำบลวิชิตได้มีการนำเสนอข้อมูลแผนการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลวิชิต พร้อมประเด็นปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้องต่างๆ เพื่อส่งต่อข้อมูลไปยังกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดภูเก็ต ได้นำข้อมูลดังกล่าวไปประกอบการพัฒนา ปรับปรุง และหาแนวทางหนุนเสริมเพื่อเพิ่มความพร้อมในการดำเนินงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตต่อไป

error: Content is protected !!