ข่าวสังคม » สมาคมโรงแรมหาดป่าตอง จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 พร้อมบรรยายพิเศษ

สมาคมโรงแรมหาดป่าตอง จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 พร้อมบรรยายพิเศษ

1 พฤษภาคม 2024
230   0

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ห้องประชุมดาหลา โรงแรมภูเก็ตเกรซแลนด์ รีสอร์ทแอนด์สปา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นางสาวทิพย์ชลิตา ศิริทวีรัตน์ นายกสมาคมโรงแรมหาดป่าตอง เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระการประชุม ประกอบด้วย ประธานแจ้งเพื่อทราบ รับรองรายงานการประชุม แถลงผลการดำเนินงาน และรับรองงบดุล โดยมีคณะกรรมการฯ ที่ปรึกษา และสมาชิกสมาคมฯ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ และวิทยาการจากหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วม

โอกาสนี้ยังได้มีการบรรยายหัวข้อ “การตลาดสำหรับกลุ่มประชุมสัมมนาปี 2567 และโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต” โดย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคใต้, หัวข้อ “โครงการอบรมจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต” โดยสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต,

นอกจากนี้ยังมีหัวข้อ “แนวทางการป้องกันและป้องปรามนักท่องเที่ยวต่างชาติทำผิดกฎหมายและสร้างความเดือดร้อน” โดย พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง, หัวข้อ “โครงการพัฒนาเมืองป่าตอง และกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ปี 2567” โดยนายเฉลิมศักดิ์ มณีศรี นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง พร้อมกันนี้ยังได้มอบใบประกาศนียบัตร โรงแรมที่ร่วมกิจกรรมรักสิ่งแวดล้อมประจำปี 2566 ด้วย

ยังได้มีการบรรยายเรื่อง “สถานการณ์ภาพรวมของนักท่องเที่ยวปัจจุบัน และตลาดที่น่าจับตามอง” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานจังหวัดภูเก็ต และการเสวนา เรื่อง Green season นี้ยังพอไหว ขอมองไกลไปถึง High season” โดย นางสาวสุรางคนา วงรงค์พงศ์ธร Area Manager-Southem Thailand, Trip.Com Co., Ltd., Mr.Songwook Hwang (Ivan) Director of Sales and Marketing Me&You Co.,Ltd. และ Mr.Chen Huanting General Manager, Daphu Travel Co.,Ltd. ดำเนินการเสวนาโดยนางสาวธมลวรรณ ฉลองรัฐกิจ อุปนายกฝ่ายการตลาด

อย่างไรก็ตามภายในงานยังมีการออกร้านแสดงสินค้าต่างๆ ที่จะต้องใช้ในโรงแรมที่พัก เพื่อให้สมาชิกของทางสมาคม ได้ประสานงานในการติดต่อซื้อหาในราคาที่เป็นกันเอง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง และเป็นการซื้อขายจากผู้ผลิตโดยตรง

error: Content is protected !!