ข่าวสังคม » เทศบาลตำบลวิชิตจัดพิธีมอบวุฒิบัตร และพิธีปิดโครงการร้อยรักถักดวงใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เทศบาลตำบลวิชิตจัดพิธีมอบวุฒิบัตร และพิธีปิดโครงการร้อยรักถักดวงใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

24 สิงหาคม 2024
141   0

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ที่ห้องประชุมระเงง ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลตำบลวิชิต นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต เป็นปนะธานมอบวุฒิบัตร และพิธีปิดโครงการร้อยรักถักดวงใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (โรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลวิชิต รุ่นที่ 6) โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และผู้เข้าร่วมอบรมในโครงการ

โดยได้มีการมอบรางวัลผู้สูงอายุสุขภาพดี จำนวน 3 ท่าน ได้แก่ นางวิภาพร ชิณการณ์ อายุ 67 ปี นางประภา ทองสกุล อายุ 66 ปี และนายบรมวัฏ โสตสิทธิคำแหง อายุ 64 ปี และได้มอบวุฒิบัตรแก่ผู้เข้าร่วมอบรมตลอดหลักสูตร ของโครงการร้อยรักถักดวงใจ จำนวน 20 ท่าน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้เข้าร่วม

ซึ่งโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และภูมิปัญญา อีกทั้งให้รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของสังคมปัจจุบัน และสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างมีความสุข และโรงเรียนผู้สูงอายุก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งในการดำเนินกิจกรรม ในการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุตามที่ผู้สูงอายุสนใจ โดยมีวิทยากร จิตอาสา และหน่วยงานจากหลายภาคส่วนให้ความร่วมมือ

error: Content is protected !!