ข่าวศาสนา / วัฒนธรรม » เริ่มแล้ว  Birds of Paradise ท่องไปในดินแดนสวรรค์ของเหล่านกนานาพันธุ์

เริ่มแล้ว  Birds of Paradise ท่องไปในดินแดนสวรรค์ของเหล่านกนานาพันธุ์

25 สิงหาคม 2024
185   0

ในระหว่างวันที่ 23 – 30 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง Birds of Paradise ชวนท่องดินแดนสวรรค์ ด้วยการยกทัพเหล่านกนานาพันธุ์  อาทิ นกฮูกไวท์เฟส ซึ่งเป็นนกฮูกขนาดเล็ก อาศัยอยู่ทางตอนใต้ และตอนกลางของทวีปแอฟริกา มีนิสัยรักสงบ เชื่อง เลี้ยงงานกินสัตว์ขนาดเล็กเป็นอาหาร เช่นหนู จิ้งจก สัตว์เลื้อยคลานต่างๆ, นกฮูกยักษ์ ไซบีเรีย เป็นนกนักล่าที่ทนความหนาวเย็นได้ดีที่สุดในโลก เป็นนกฮูกขนาดใหญ่ มีกรงเล็บที่แข็งแรงมาก มีขนออกโทนสว่าง มีลายบนลำตัว และหลังเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ มีถิ่นกำเนิดอยู่ไซบีเรียทางตอนเหนือของยุโรป กินปลาและสัตว์ฟันแทะ

รวมถึงนกขนาดเล็กเป็นอาหาร, นกกระตั้ว เป็นนกปากขอชนิดมีหงอน มีกว่า 30 สายพันธุ์ แต่ละพันธุ์มีลักษณะที่แตกต่างกันไป เอกลักษณ์อันเป็นพิเศษสำหรับนกกระตั้ว คือ การมีขนที่ตั้งอยู่บนหัว สามารถเลียนเสียงมนุษย์หรือเสีงอื่นๆ ได้ กำเนิดในประเทศออสเตรเลีย มีความขี้อ้อนและขี้เล่นฉลาดสดใส สามารถสอนให้เลียนแบบพฤติกรรมอื่นๆ ได้อีกด้วย นกชนิดนี้มีจะงอยปากแข็งแรงมาก เป็นนกที่ไม่ชอบอยู่เฉย มีความคล่องแคล่ว และชอบเคลื่อนไหวตลอดเวลา สามารถเลี้ยงปล่อยอิสระได้ เป็นต้น

ทั้งหมดสามารถเข้าชมฟรีได้ที่  ลานกิจกรรม ชั้น1 หน้า iStudio ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง นอกจากจะได้สนุกกับการรับชมและให้อาหารนก พร้อมทั้งอาหารกระต่าย และสัตว์อื่นๆอีกมากมาย

พิเศษสุดๆ เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 300 บาท นำใบเสร็จไปแสดงที่จุดลงทะเบียน Workshop ฟรี เช่น ระบายสีสัตว์แม็กเน็ต, และ Passport on Tour รอบละ 1 ชม. ระหว่างวันที่ 23 – 30 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

error: Content is protected !!