ข่าวสังคม » รพ.บำรุงราษฎร์ จัดงานเสวนาสุขภาพ “Health Talk Event”  ในหัวข้อ “มะเร็งต่อมลูกหมาก” และ “มะเร็งเต้านม”

รพ.บำรุงราษฎร์ จัดงานเสวนาสุขภาพ “Health Talk Event”  ในหัวข้อ “มะเร็งต่อมลูกหมาก” และ “มะเร็งเต้านม”

30 สิงหาคม 2024
184   0

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่ห้องประชุมชั้น 3 โรงแรมคอร์ทยาร์ด บายแมริออท ภูเก็ต ทาวน์  อ.เมือง จ.ภูเก็ต โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จัดงานเสวนาสุขภาพ “Health Talk Event”  เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพอย่างถูกต้อง ในหัวข้อ “มะเร็งต่อมลูกหมาก” และ “มะเร็งเต้านม”  โดยได้รับเกียรติจาก​นายแพทย์​ธีระพล​ อมรเวชสุกิจ ศัลยศาสตร์ยูโรวิทยา ซึ่งเป็นการให้ความรู้ในการดูแลต่อมลูกหมาก​ และ​ รศ.นพ.วิชัย​ วาสนสิริ ศัลยศาสตร์เต้านม​ สาขามะเร็งวิทยา ให้ความรู้ในการดูแลเต้านม ซึ่งมีผู้สนใจเข้ารับฟังจำนวนมาก ​

สำหรับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยถึง 4 ปีซ้อน สำหรับการรักษาโรคมะเร็ง ในการป้องกันและการตรวจวินิจฉัยตั้งแต่ระยะแรกจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง และยังติดอันดับท็อป 200 ของโลก ซึ่งจัดอันดับโดย Newsweek

พร้อมทั้งมีศักยภาพรองรับผู้ป่วยนอกได้สูงถึงวันละ 5,500 คน และรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทั่วโลกสูงถึง 1,100,000 คนต่อปี รวมทั้งยังมีแพทย์ ทั้งแพทย์ประจำการ และ Parttime กว่า 1,300 คน ในจำนวนนี้กว่า 300 ท่านมีความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ สำเร็จการศึกษาจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ในส่วนของจังหวัดภูเก็ตมีศูนย์บริการและประสานงานของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ภูเก็ต ซึ่งเปิดทำการมาตั้งแต่ปี 2022 นำทีมบริหารโดย Mr. David Boucher CEO ประธานกรรมการผู้บริหาร​, Ms.Nadia El Brakri รองผู้อำนวยการบริหารงานด้านการขาย, Ms.​Mari Koda (Executive Secretary), นางสาวภาวิกา​ ทับทิมทอง​ และ​ นางสาวดารินรัตน์​ อ่อนเกลี้ยง​, ฝ่ายขายและการตลาด​ และนายพาราดร​ คงเผื่อน​ เจ้าหน้าที่พยาบาลประสานงานอาวุโส​ ซึ่งศูนย์บริการฯ ภูเก็ต

สามารถให้บริการทำนัดหมาย แนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ให้คำแนะนำในการรักษา รวมถึงประสานงานกับตัวแทนประกันต่างๆ และการส่งต่อผู้ป่วยจากโรงพยาบาลต่างๆ ไปยังโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้บริการศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ (VitalLife Scientific Wellness Center) และมีแผนในการเปิดโรงพยาบาล Bumrungrad International Hospital Phuket ในไตรมาสแรกของปี 2026

error: Content is protected !!