ข่าวสังคม » เริ่มแล้ว…Miss Grand Phuket 2025 History Maker มาร่วมลุ้นกันใครจะคว้ามงฯ รอบตัดสิน 20 พฤศจิกายน นี้

เริ่มแล้ว…Miss Grand Phuket 2025 History Maker มาร่วมลุ้นกันใครจะคว้ามงฯ รอบตัดสิน 20 พฤศจิกายน นี้

2 ตุลาคม 2024
174   0

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต นายธีระศักดิ์ ผลงาม พร้อมด้วยนายธนพัฒน์ นวลสกุล  ผู้อำนวยการกองประกวดประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ที่สร้างตำนานและผลงานนำสาวงามเมืองภูเก็ต ไปโลดเล่นบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จนคว้า 2 มงทอง จัดการแถลงข่าวจัดประกวด “มิสแกรนด์ภูเก็ต 2025”  History Maker Presented by Amazing Thailand, Kanyanat Gems and Silk และ IDL Hospital

ซึ่งจะจัดรอบชิงมงกุฎ ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยมีนางบุษดี สุวรรณรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต, นายแพทย์โกศล แตงอุทัย นายกสมาคมเพอรานากันภูเก็ต ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว และรับชมการแสดงแฟชั่นโชว์ ชุดเคบายา จากบ้านชินประชา รวมถึงการแนะนำตัวของสาวงามที่ผ่านรอบแรกเข้ามา

ส่วนกิจกรรมไฮไลต์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2025  History Maker ในช่วงวันที่ 8-15 พฤศจิกายน 2567 โดยในวันที่ 15 พฤศจิกายน Phuket Grand Voice กิจกรรมค้นหานางงามเสียงดี โดยจะมีรอบออดิชั่น และหา 2 คนสุดท้าย Phuket Grand Voice จะได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินจาก MGI นั่นคือ สแน็ก อัจฉรีย์ และหมอข้าวโพดอีกด้วย  กิจกรรม Smart Lady รางวัลเกียรติยศของมิสแกรนด์ภูเก็ต ที่วัดกันที่สมองและความสามารถในการตอบคำถามล้วนๆ  และคนที่ได้รางวัล ไม่เคยหลุดจาก Top3 มิสแกรนด์ภูเก็ต

กิจกรรม Grand Artist Award รางวัลใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นรางวัลให้กับทีมเบื้องหลัง ผู้ดูแลและสร้างสรรค์ความสวยให้กับนางงามทุกคน โดยจะแบ่งเป็นรางวัล สำหรับช่างแต่งหน้า รางวัลสำหรับช่างทำผม และรางวัลสำหรับ Total Look ด้วย สนับสนุนกิจกรรมโดย ฉัตรคอสเมติกและ Ratcha Life

กิจกรรม Phuket Tourism Ambassador การค้นหาฑูตการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ สนับสนุนกิจกรรมโดยโครงการ Amazing Thailand โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กิจกรรม Phuket Best Seller ไม่ขายของก็ไม่ใช่แกรนด์ ผู้ชนะ Phuket Best Seller จะเข้าสู่ Top5 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2025 โดยอัตโนมัติ

โดยในงานมีการประกาศแคมเปญแรก ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 ตุลาคมนี้ คนที่ขายสินค้า ทีมภูเก็ตได้ถึง 100,000 บาท จะได้ไปดูการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นเนล พร้อมกับทีมภูเก็ต ด้วยที่นั่งระดับ VIP, รับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษกับพี่คิม พี่กบและมอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

โดยสามารถซื้อสินค้าของทีมภูเก็ตได้ 2 ช่องทางได้แก่ Tiktok Shop จากไลฟ์ของน้องๆ ผู้เข้าประกวดทุกคน และ Line Official ที่ @teamphuketshop ซื้อแล้วแจ้งชื่อของน้องผู้เข้าประกวดเพื่อสะสมคะแนน

error: Content is protected !!