ข่าวสังคม » ฉลองครบรอบ 1 ปี ”The Beach Phuket” 2 พ.ย.นี้ พบกับมินิ คอนเสิร์ตการกุศล “ไอซ์ ศรัณยู” และ “มีนตรา อินทิรา”

ฉลองครบรอบ 1 ปี ”The Beach Phuket” 2 พ.ย.นี้ พบกับมินิ คอนเสิร์ตการกุศล “ไอซ์ ศรัณยู” และ “มีนตรา อินทิรา”

15 ตุลาคม 2024
124   0

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่ เดอะบีช ภูเก็ต โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นางสาวสิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารระดับสูงโรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต ร่วมกับนายมาโนช พันธ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล, นางสาวจารุวรรณ ศรีภักดี ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต (สถานสงเคราะห์คนชราบ้านภูเก็ต) และเชฟมานะ โสตะฉัตร์

ร่วมแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ฉลองครบรอบ 1 ปี “The Beach Phuket”  บีชคลับระดับแถวหน้าของภูเก็ต ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ เดอะ บีช  ภูเก็ต โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต และการเปิดตัวจะเป็น Talk of the town จาก 35 Dry Aged Beef ร้าน สเต็กชื่อดังจากกรุงเทพฯ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบ exclusive ถึงภูเก็ตให้ The Beach! อย่างเป็นทางการในวันเดียวกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ให้กับศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต และโรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต

นางสาวสิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารระดับสูงโรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต  กล่าวว่า สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ จะได้พบกับ มินิ คอนเสิร์ต ของ “ไอซ์ ศรัณยู” และ “มีนตรา อินทิรา” นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟต์นานาชาติสุดหรูมาให้ได้ลิ้มลอง พร้อมด้วยการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดงาน  โดยจำหน่ายบัตร 2,500 บาทต่อคน และหากมากันเป็นกลุ่ม (8 คน) จำหน่ายบัตรราคาโต๊ะละ 20,000 บาท พิเศษส่วนลด 50% ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 จากราคา 2,500 บาท เหลือเพียง 1,250บาท  และเดิมโต๊ะละ 20,000 บาท ต่อ 8 ท่าน เหลือเพียง 10,000 บาท และส่วนลด 30 % จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2567 หลังจากนั้นจะปรับราคาปกติ

โอกาสนี้ The Beach Phuket จะทำการเปิดตัวร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ กับร้าน 35 Dry Aged Beef ที่โด่งดังจากกรุงเทพฯ จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์อาหารโดยเฉพาะ Dry Aged Beef ที่มาเพื่อ The Beach Phuket เพียงแห่งเดียวในภูเก็ตด้วย

ผู้บริหารระดับสูง โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต ได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมที่มีต่อชุมชนท้องถิ่น โดยชี้ให้เห็นถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากชาวบ้าน ชาวประมงและเกษตรกรในท้องถิ่น ซึ่งโครงการนี้ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจในแถบเชิงทะเล ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีจากอาหารที่สดใหม่เสมอให้แก่แขกผู้มาเยือน โดยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทีมงาน The Beach Phuket ได้ทำให้บีชคลับแห่งนี้ กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม โดยมอบสถานที่พักผ่อนที่แสนผ่อนคลายริมชายหาดบางเทา

error: Content is protected !!