ข่าวสังคม » เตรียมพบกับ ร้านอาหารญี่ปุ่น Nigiwai Sushi สาขาน้องใหม่ ที่ Mixxmall Rawayana Rawai ภูเก็ต

เตรียมพบกับ ร้านอาหารญี่ปุ่น Nigiwai Sushi สาขาน้องใหม่ ที่ Mixxmall Rawayana Rawai ภูเก็ต

18 ตุลาคม 2024
123   0

โดยในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม2567 พบกับร้านอาหารญี่ปุ่น Nigiwai Sushi สาขาน้องใหม่ ที่ Mixxmall Rawayana Rawai ภูเก็ต ยกทุกเมนูพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น มาเสิร์ฟให้แล้วถึงที่ บรรจงเลือกวัตถุดิบแสนเลอค่า เพื่อสร้างสรรรสชาติอย่างประณีต เพราะคุณค่าความอร่อยต้องมาจากวัตถุดิบ และความชำนาญ ที่สะสมจนนำประสบการณ์มาต่อยอดเป็นอาหารแสนพิเศษบนโต๊ะของคุณ

เริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อย “แซลมอน ซอสทาร์ทาร์”  มายองเนส รสหวานมันเปรี้ยว มีเค็มนิดๆ ทานกับอาหารทะเล เพื่อตัดเลี่ยนด้วยรสเปรี้ยว แถมยังส่งกลิ่นหอมเหมือนอยู่ทะเล ตามมาด้วย #DONBURI ในเมนู “NIGIWAI PREMIUM DON” ที่จัดเต็มกับวัตถุดิบแสนเลอค่า ฟัวกราส์ที่โรยด้วย ไข่กุ้งดำ ฟัวกราส์ท็อปไข่กุ้งดำ เนื้อวากิวท็อปหอมทอด ไข่ดอง โอตาเตะท็อปอิกุระ เอนกาวะท้อปไข่กุ้งส้ม

ขอพักทานข้าวแล้วมาลอง #HIDAYAKI ย่างมันปูหอมๆ กับหลากวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากทะเลลึกอย่าง อากะ เอบิ คานิมิโซะ อูนางิ คานิมิโซะ และ โอโทโร่ คานิมิโซะ ที่จัดเต็มของทะเลสดๆ ให้ทานได้เต็มๆ คำ หรือจะเลือกเป็นเมนูย่างกับใบโฮบะด้วยเมนูเนื้อวากิวที่มีให้เลือกตั้งแต่ A3 A4 A5 จัดเต็มสุดๆ

หากจะสัมผัสเนื้อทะเลที่ผ่านการย่างด้วยไฟในอุณหภูมิที่พอดี เพื่อให้เนื้อปลาชุ่มฉ่ำ ทานกับซอสที่เตรียมมาให้ก็นับว่าคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น ปลาหิมะย่าง ปลาไหลย่างซีอิ๊ว ปลาฮอกเกะย่าง ก้ามปู ทาราบะย่าง ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์หลายคนเฝ้าฝัน อยากลิ้มลองชิมรสชาติ

หากอยากทาน #ROLL ที่ไม่เหมือนใคร ใส่ใจการปรุงรสชาติใหม่ๆ เช่น #โซฟุโตะคานิโรล โรลปูนิ่มทอด กรุบกรอบ หอมมันปู หรือจะชูรสด้วย #วากิวสปริงโรล เนื้อวากิวญี่ปุ่นรมควันโรยด้วยไข่กุ้งดำและหอมทอดกรุบกรอบ เนื้อนุ่มลิ้น ชุ่มฉ่ำด้วยไขมัน

หากอยากทานกันอย่างอร่อยขึ้นอีกระดับด้วยเมนูฟิวชั่น ในเมนู #แซลมอนลาวาชีสโรล แซลมอนสดๆ ที่ราดด้วยซอส มาโยสไปซี่ จิ้มกับชีสเยิ้มๆ หอม มันแอบเผ็ดนิดๆ ถูกปากคนกินเผ็ดแต่ติดชีส

แต่อยากกินคลีนเชิญทางนี้กับ #SALADTATAKI รวมเมนูเอาใจคนรักสุขภาพอย่าง แซลมอนสลัด อาบุริมิกซ์สลัด โฮตาเตะสลัด เนื้อทะเลชุ่มฉ่ำกับผักสดกรอบ ทานพร้อมน้ำสลัดที่ไม่กลบรสชาติเนื้อทะเล หรืออยากได้ความจัดจ้านก็ต้อง ยำแซลมอน แซ่บซี๊ดถึงใจ หรือจะเพิ่มความพรีเมีjยมอีกระดับกับ ยำอาบุริมิกซ์ ที่รวมเอาของทะเลจากญี่ปุ่นมาเสิร์ฟให้ถึงที่

หรือจะเมนูทานง่าย แต่มากด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมมาจากญี่ปุ่นอย่าง ยากิโซบะ ที่ให้กุ้งที่มีกลิ่นหอมๆ จากการผัดแบบพิเศษ หรือจะเป็นสเต๊กจากท้องทะเลลึกกับ ปูทาราบะ และกุ้งล็อบสเตอร์ สเต๊กโดยปรุงด้วยวัตถุดิบที่คัดมาอย่างพิเศษ เพื่อดึงรสชาติแท้ๆ ออกมา

และอีกหนึ่งที่ทุกๆ ท่านรอคอยกับ SASHIMI ปลาดิบเลอค่าจากแดนตะวันออก ยกมาแล้วทุกเมนูไม่ว่าจะเป็น ปลาดิบสุดพรีเมี่ยมอย่าง มากุโระ บลูฟิน ซาซิมิ รสชาติเนื้อที่นุ่มหวานละมุน ไขมันแทรกชุ่มฉ่ำลิ้นละลายในปาก ตามมาด้วยแซลมอนเนื้อหวาน มัน นุ่มลิ้น หรือจะเลือกเป็นความคุ้มและหลากหลายจนจุใจต้องยกให้ #LUXURY #SASIMI SET L ที่บรรดาความสดระดับพรีเมี่ยม ขุมทรัพย์จากท้องทะเลญี่ปุ่น มาเสิร์ฟให้ทานถึงโต๊ะอาหารของคุณ

หรือจะเลือกความส่วนตัวแบบเป็นคำ กับ LUXURY SUSHI ที่มีให้เลือกทานถึง 51 อย่างนับว่าเยอะมาก และเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ใช้วัตถุดิบ ที่คัดมาแล้วว่า พรีเมียม คุ้มค่า รสชาติดั้งเดิมจากธรรมชาติอย่าง มากุโระ บลูฟิน ซูชิ โอโทโร่ บลูฟินซูชิ ข้าวอบหอยเป่าฮื้อ หรือจะซูชิฟิวชั่น อย่าง ฟัวกราส์ โฮตาเตะ แซลมอน อาบุริ ฟิวชั่น ละมุน กลมกล่อมเต็มๆ คำ แต่อยากเติมเต็มกับความหลากหลายต้อง TSUKIJI SUSHI SET ลักชูรี่ ซูชิ 18 คำ ที่เสิร์ฟมาถึงโต๊ะ

ตบท้ายด้วย PREMIUM SHABU&YAKINIKU ที่มีให้เลือกน้ำซุปถึง 5 อย่าง ทั้งซุปปูทาราบะ ซุปชาบูน้ำดำ ซุปทงโกสึ ซุปต้มยำ ซุปสุกี้ สไตล์คันไซ แถมเติมความจุใจกับเนื้อพรีเมียมคัดเกรดอย่าง วากิว หน้าอก วากิวสันนอก วากิวริบอายและเติมประสบการณ์ของสายเนื้อ ต้องลอง เนื้อวากิว A3 A4 และ A5 รสชาติเนื้อที่นุ่มหวานละมุนไขมันแทรกชุ่มฉ่ำลิ้นละลายในปาก อยากทานเป็นเซตก็มีให้เลือกตั้งแต่ PORK SET หมูสันนอก สันคอหมู หมูสามชั้น ชุดผักรวม  BEEF SET เนื้อวากิว ริบอาย หน้าอก กะบังลม สันนอก ชุดผักรวม

NIGIWAI SHABU SET เนื้อวากิว ริบอายหน้าอก สันนอก หมูสามชั้น สันคอหมู NIGIWAI PREMIUM SET เนื้อวากิว A4 A5 ริบอาย กะบังลม หน้าอกหมูสามชั้น สันคอมหมู สันนอกหมู ขาปูทาราบะ กุ้งล็อบสเตอร์ ชุดผักWAGYU YAKINIKU SET เนื้อวากิว ริบอาย หน้าอก กะบังลม สันนอก และอื่นๆ อีกหลายเมนูคิดขึ้นมาใหม่หรือบางเมนูก็ต่อยอดจากเมนูเดิม เพิ่มเติมคือประสบการณ์รสชาติความคุ้มค่าที่ประเทศญี่ปุ่น แต่…เรานำมาเสิร์ฟแล้วที่ประเทศไทย ที่ NIGIWAI SUSHI สาขา #ราไวย์ภูเก็ต

“นิกิวาอิ ” กินข้าวกัน ให้รางวัลเป็นของอร่อย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/8GLrs1DHMDrDSqA89

 Mixxmall Rawayana 58/162 ล็อคที่ 1 ม.6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

error: Content is protected !!