ข่าวสังคม » เตรียมพบกับ “สีสันอันดามัน # 2“  วันที่ 31 ต.ค.- 3 พ.ย นี้ ที่ลานไข่เต่า ประตูเมือง รวมร้านอาหารและเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำ กว่า 100 บูธ

เตรียมพบกับ “สีสันอันดามัน # 2“  วันที่ 31 ต.ค.- 3 พ.ย นี้ ที่ลานไข่เต่า ประตูเมือง รวมร้านอาหารและเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำ กว่า 100 บูธ

20 ตุลาคม 2024
121   0

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ณ มัสยิดนู่รนอิสลามิยะฮ์ (บ้านแหลมพันวา)  ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางนวลจันทร์ สามารถ คุ้มบ้าน นายกสมาคมสตรีมุสลิมอันดามันภูเก็ต พร้อมด้วยนายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต และนางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์  รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กลุ่มอันดามัน และประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต

ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน ”สีสันอันดามันครั้งที่ 2 ” ซึ่งสมาคมสตรีมุสลิมอันดามันภูเก็ต ร่วมกับชมรมภูเก็ตมุสลิมเฟรนด์ลี่ กำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 บริเวณลานไข่เต่า ประตูเมืองภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว ตลอดจนเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับอาหารและผลิตภัณฑ์ฮาลาล

ภายในงานพบกับ กิจกรรม ช้อป ชิม ชม และเพลิดเพลินกับร้านอาหารฮาลาล กว่า 70 บูธ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นมุสลิมและเครื่องประดับกว่า 50 บูธ กับบรรยากาศในสวน พร้อมด้วยการแสดงต่างๆ บนเวทีภายในงาน 

ทั้งนี้เป็นการประสานความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องไทยพุทธและไทยมุสลิมหรือคนไทยเชื้อสายจีน ทั้งในจังหวัดภูเก็ต, จังหวัดพังงา และจังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้แก่ประชาชน และดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามายังจังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกัน อีกมากมาน อาทิ  𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐭𝐚𝐥𝐤  เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมเสวนากับวิทยากรชื่อดังด้านต่าง ๆ ตลอดการจัดงาน

ทั้งนี้รายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมัสยิดนู่รนอิสลามิยะฮ์ (บ้านแหลมพันวา) เพื่อใช้ในการจัดซื้อที่ดินสร้างกุโบร์

error: Content is protected !!